Thursday, June 20, 2013

เฮ้ ไชโยๆๆ ผมเป็น "เทวดา" หรือ "ได้ขึ้นสวรรค์" แล้วฮ้าฟฟฟ

by สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล (Notes) on Saturday, January 15, 2011 at 9:29am




แหะๆ โพสต์ไม่มีสาระอะไรนะครับ อันนี้ ส่งท้ายวันนี้ หรือเช้านี้ แล้ว จะไปทำงานทำการอื่นแล้ว

คือเมื่อวานนี้ มีคนที่ทำงานเอา Krispy Kreme มาให้ ผมก็ลองดู อยากรู้วา แหม ขนมมันจะอร่อยเลิศอะไรปานนั้น ถึงกับต้องเข้าคิวกันยาวเหยียด (เคยเห็นด้วยตัวเอง 2-3 ครั้ง ตอนไปชุมนุมเสื้อแดง แล้วต้องเดินผ่านพวก พารากอน หรือสยาม อะไรนั่นแหละ)

คือสงสัยว่า กินแล้วต้องได้เป็น "เทวดา" หรือ "ขึ้นสวรรค์" แน่ คนถึงยอมเข้าคิวกันยาวขนาดนั้น

พอกินแล้ว ก้อ ....แต่น แต๊น .....


แหวะ! ไม่เห็นจะอร่อยเลย

นี่พูดจริงๆนะ รสดั้งเดิม ที่ไม่มีหน้าอะไร ก็พอกินได้ แต่ก็ไม่ได้อร่อยมากมายอะไร

ถ้ารสที่มีหน้า ผมลองแล้ว ผมว่า มันออกหวานไปสำหรับผม แทบทุกหน้าที่ลองเลย 3-4 หน้าน่ะ (คนที่ชอบกินหวาน ไม่แน่ใจ อาจจะชอบก็ได้มั้ง)

ที่สำคัญนะ ไม่เห็นมันจะอร่อย หรือพิเศษ กว่าอย่างเชน Mister Donut หรืออะไร (ซึ่งผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน)

และที่ชัวร์ๆคือ ไม่เห็นว่า จะคุ้มกับการไปเข้าคิวกันแบบนั้นเลย

สรุป ปาท่องโก๋ อร่อยสุด